Skip to content

Maps with roads

leemccarthynleemccarthyn Member Posts: 1
edited July 2019 in Feature Requests
Điểm danh 5 laptop phục vụ cho giải trí cực đỉnh

 

Nếu bạn có nhu cầu giải trí đặc biệt là nghe nhạc, xem phim đỉnh cao và chọn mua một chiếc laptop hiện đại? Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm được giới thiệu dưới đây để có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

Hãy cùng cửa hàng Máy Tính Trạm bán laptop cũ giá rẻ Điểm danh 5 laptop phục vụ cho giải trí cực đỉnh dưới đây. Mời bạn cùng tham khảo thông tin những sản phẩm này.

Acer Aspire 8930G

Đây là phiên bản mới nhất phục vụ dòng giải trí của Acer cũng được trang bị màn hình to lớn là 18 inch, tỷ lệ khung màn 16:9, có độ phân giải bằng với các dòng TV độ nét cao 1,920 x 1,080 pixel lên tới FHD. Ngoài nó còn ttrang bị thời lượng pin đặc biệt ấn tượng, giúp bạn trải nghiệm xem phim cực đình

Máy tính này được cấu hình intel Core 2 Duo T9400 Processor 2.53GHz, RAM bộ nhớ 4GB. Xử lý hình ảnh đồ họa 3D, 2D cực kỳ tinh sảo, sắc nét. Nó còn tích hợp bộ chuyển đổi sang các thiết bị TV và hỗ trợ âm thanh công nghệ Dolby Home Theater. Laptop còn có một hệ thống điều khiển media cảm ứng, chỉnh volume, dùng để quản lý menu, giúp người dùng không cần truy cập các menu chuẩn bị của Windows.

Laptop thế hệ Core 2 Duo T9550 Processor xung nhịp lên tới 2.66GHz, 6GB RAM đem đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. NGoài ra còn màn hình hỗ trợ hiển thị độ phân giải hình ảnh HD, cao cấp card đồ họa và hệ thống âm thanh 5.1 nghe nhìn tuyệt đối.




Máy tính nghe nhạc xem phìm đỉnh Acer

Masstel L133

Sản phẩm Laptop (https://maytinhtram.vn/laptop/) hiện đại này sở hữu vẻ ngoài hiện đạil, thiết kế đẹp mắt, vỏ nhôm nguyên khối cao cấp trông như một siêu phẩm MacBook. Máy tính hiện đại này có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 1,2kg rất thuận tiện để bạn có thể mang theo. Màn hình máy tính có kích thước 13.3 inch FullHD giúp bạn có được những hình ảnh đẹp mắt.

Máy tính hiện đại này có cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Intel Celeron, RAM 3GB, ổ cứng 32GB giúp máy xử lý được các tác vụ phổ thông như lướt web, xem phim, chơi game nhanh chóng, mượt mà hay làm việc với Microsoft Office. Bên cạnh đó, thời lượng pin của máy khá cao khi đạt tới 8 tiếng đồng hồ.

EliteBook 8570w

Đây là một sản phẩm máy trạm chuyên dụng hàng đầu được nhiều người tiêu dùng yêu thích. HP EliteBook 8570w được coi là sản phẩm máy tính có sức mạnh và hội tụ kinh hoàng đầy đủ những yếu tố nổi trội cả về hiệu năng, ngoại hình và hiệu suất sử dụng bền bỉ để có thể đáp ứng những công việc đồ họa khắt khe nhất trong giới.

Máy tính được trang bị CPU Intel Core i7, GPU Quadro K1000M của hãng card đồ họa và chip của NVIDIA và có Intel nổi tiếng khắp thế giới  giúp cho màn hình HD của máy tính có thể xử lý tốt các hình ảnh có tốc độ cao và nhanh chóng.

Laptop HP Elitebook 8570w có cấu hình phần cứng siêu với một hiệu suất vượt trội cao hơn cùng chip xử lý sản xuất trên nền tảng Ivy bridge siêu tiết kiệm điện năng mà các dòng chip thông thường khó có thể đáp ứng được hết.

Bên cạnh đó trong một số tác vụ nặng, chip này của máy tính HP EliteBook 8570w  này vẫn để các chươngg trình giúp tự nâng cấp hiệu suất hoạt động lên cao tới150% nhằm đảm bảo các tác vụ nặng nhọc được thực hiện một cách mượt mà.




Điểm danh 5 laptop sử dụng mục đích giải trí cực đỉnh

Lenovo ThinkPad T440s

Là một trong những dòng Notebook hiện đại dành cho văn phòng được ưa thích thời trang, Lenovo ThinkPad T440s có thiết kế nguyên bản cũng cho thời lượng pin đáng kể với 7 giờ hoạt động liên túc với thông dụng phần mền. Giống với sản phẩm đầu tiên, Lenovo cũng trang bị cho chiếc T440s này gói nâng cấp đình của pin từ 3 Cell lên 6 Cell. Thời lượng của pin được tăng lên đáng kể, có thể hoạt động mạnh mẽ liên tục trong 14 giờ 36 phút.

Cấu hình máy trang bị chip Core i5-4200U  ( 3MB Cache, up to 2.60GHz). Thanh ram 4GB DDR3L độ xung nhịp1600MHz Base.Đồ họa card: Intel® HD Graphics 4400 Ở cứng trong SSD 128GB SATA3 mạnh mẽ và lưu trữ nhanh.

HP 15-bs576TU

Mẫu laptop hiện đại này nằm trong phân khúc những mẫu laptop giá rẻ được khá nhiều người dùng yêu thích. Máy tính này có thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng, các chi tiết tối giản, bo tròn các góc tinh tế cho người dùng những cảm nhận thú vị. Mát tính có trọng lượng nhẹ, chỉ 1,86kg giúp người dùng mang theo dễ dàng. Màn hình rộng15.6 inch độ phân giải HD cho bạn những hình ảnh đẹp.

Cấu hình laptop khá mạnh mẽ khi được trang bị chip xử lý Intel Pentium 1.6Hz, RAM 4GB, ổ cứng 500GB, card đồ họa tích hợp Intel HD, cùng thiết kế bàn phím êm ái, hợp lý mang lại trải nghiệm tốt khi đánh máy.

Trên đây chúng tôi đã cùng bạn Điểm danh 5 laptop phục vụ cho giải trí cực đỉnh để bạn biết laptop hãng nào tốt nhất. Hiện nay, Máy Tính Trạm đang cũng cấp các dòng máy tính cũ laptop có khả năng giả trí, xem phim, nghe nhạc cực đỉnh.
Post edited by leemccarthyn on

Comments

  • dunbardunbar Member Posts: 1,603
    I remember that thread and agree completely. Being able to teleport in SoA is silly, especially when in ToB you have to have your very own pocket plane in order to do just that.
Sign In or Register to comment.